TRANG TRÍ NỘI THẤT - MOREHOME

Trang trí nội thất

HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

ĐT:  09683 567 89 (Mr Hoàn)  -    ĐT: 02838898888
Email: [email protected]

 

 

 

ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr Phú 0975438686
Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

HÀ NỘI

01. Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Thụy Phượng, Từ Liêm, Hà Nội.

03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Từ Liêm, HN

04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu) 

Email Hà nội: [email protected]

Ấn tượng với thiết kế nội thất phòng bếp chất liệu gỗ

Ấn tượng với thiết kế nội thất phòng bếp chất liệu gỗ

Nhà bếp chính là một nơi vô cùng quan trọng của mỗi gia đình bởi đây không chỉ là nơi tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng mà còn là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc sum vầy của những thành viên trong gia đình của bạn. Từ những bữa ăn sáng cho đến những ly sữa ấm áp trước khi đi ngủ, thế nên bếp chính là nơi để bạn có thể tận hưởng được bầu không khí hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình và là nơi giải trí sinh hoạt thường ngày của bạn và gia đình của mình.

Thiết kế nội thất phòng bếp chất liệu gỗ

Từ những ý nghĩa sâu sắc như thế, việc thiết kế và thi công nội thất cho gian bếp là một quá trình quy hoạch vô cùng quan trọng trong trang trí nội thất. Vì vậy, bất kỳ ý tưởng nào dù nhỏ cũng góp phần cho bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn. Trong phần dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn  phong cách thiết kế và trang trí nhà bếp hiện đại từ thiết kế biệt thự và chúng tôi tin bạn sẽ thích nó. Với một không gian bếp với thiết kế có màu sắc phù hợp sẽ mang lại cảm xúc dồi dào về một cuộc sống tươi đẹp.

 

Ấn tượng với thiết kế nội thất phòng bếp chất liệu gỗ

Ảnh minh họa.

 

Với những không gian bếp tương đối nhỏ thì sự sáng tạo trong trang trí nội thất sẽ bị hạn chế rất nhiều. Tuy nhiên với thiết kế nội thất biệt thự từ không gian bếp mà chúng tôi mang đến cho bạn lại có thể áp dụng được vào những không gian nội thất mà có sự hạn chế về diện tích của không gian.

 

Ấn tượng với thiết kế nội thất phòng bếp chất liệu gỗ

Ảnh minh họa.

 

Những bức tường được trag trí với các sọc màu sặc sỡ đen xem cùng với nhau với cách trang trí nội thất như vậy không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian nội thất nhà bếp của bạn nhưng chính điều này lại khiến cho người khác khi đặt chân vào đây cảm nhận được những màu sắc tươi sáng hơn và làm căn bếp của bạn trở nên sáng hơn và vui vẻ hơn.

 

Màu trắng cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế biệt thự gỗ này với việc sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo cho không gian và các bức tường được trang trí bằng những tấm đá tự nhiên với các đường vân tạo nên ấn tượng độc đáo hơn cho không gian căn bếp có một sự pha lẫn giữa nét hiện đại và cổ điển. Nền gỗ với tông màu nâu trầm không làm cho không gian trở nên u ám và tối hơn mà chính sự kết hợp với các đồ dùng nội thất với màu sắc sáng hơn lại khiến cho chúng ta không khỏi bị choáng ngợp khi đặt chân vào trong không gian phòng bếp này. Một chút thú vị từ hình ảnh xanh từ thiên nhiên đó chính là chậu hoa với kiểu dáng không quá cầu kì.

 

>> Xem thêm: Bí quyết tối ưu không gian hạn hẹp

Related

0 ( 0 reviews)