TRANG TRÍ NỘI THẤT - MOREHOME

Trang trí nội thất

HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

ĐT:  09683 567 89 (Mr Hoàn)  -    ĐT: 02838898888
Email: [email protected]

 

 

 

ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr Phú 0975438686
Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

HÀ NỘI

01. Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Thụy Phượng, Từ Liêm, Hà Nội.

03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Từ Liêm, HN

04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu) 

Email Hà nội: [email protected]

7 mẹo giúp vệ sinh toilet trở nên dễ dàng hơn!

7 mẹo giúp vệ sinh toilet trở nên dễ dàng hơn!

 

Sử dụng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng

Trong quá trình vệ sinh toilet, sử dụng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng là một bước cần thiết để đảm bảo không chỉ sạch sẽ mà còn luôn thơm tho và khử mùi hiệu quả. Một số sản phẩm thông thường như nước rửa tay, xịt vệ sinh và kẹp nén có thể mang lại lợi ích đáng kể. Đầu tiên, nước rửa tay không chỉ giúp làm sạch các vi khuẩn trên tay sau khi đi vệ sinh mà còn giữ cho tay luôn mềm mại và ẩm áp.

Xịt vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình lau chùi toilet. Nhờ công thức đặc biệt, xịt vệ sinh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa hiện tượng tái phát của chúng. Bổ sung thêm vào danh sách này là những kẹp nén tỏa hương. Nhờ các thành phần tự nhiên và hương thơm dễ chịu, kẹp nén không chỉ loại bỏ các mùi khó chịu trong toilet mà còn mang lại không gian thoáng đãng và thông thoáng cho căn phòng nhỏ bé này.

Dùng nước sát khuẩn để lau toilet

1. Dùng nước sát khuẩn để lau toilet không chỉ đơn giản là một cách đảm bảo vệ sinh, mà còn mang lại những ưu điểm khác biệt so với việc dùng các chất tẩy rửa thông thường. Nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm mốc hiệu quả, nước sát khuẩn giúp loại bỏ mọi nguyên nhân gây hại cho sức khỏe trong không gian nhà vệ sinh. Đồng thời, việc sử dụng nước sát khuẩn còn là cách tối ưu để giảm thiểu trầy xướt và oxi hóa các bề mặt gắn liền với toilet.

2. Một lợi ích quan trọng của việc dùng nước sát khuẩn để lau toilet là tác động tích cực đến môi trường. So với việc sử dụng các chất tẩy rửa chứa hoá chất gây ô nhiễm, công nghệ hiện đại của các sản phẩm nước sát khuẩn ngày càng được phát triển hàng ngày nhằm tạo ra những sản phẩm an toàn cho con người và không gây tổn hại cho môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, việc sử dụng nước sát khuẩn có thể giảm lượng chất thải trong quá trình vệ sinh và làm sạch toilet.

3. Một cách tiếp cận mới đang được áp dụng là việc sử dụng máy phun nước tự động kết hợp với nước sát khuẩn để lau toilet. Máy này không chỉ diệt vi khuẩn hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm các nguyên liệu và tài nguyên khi chỉ cần một lượng nhỏ nước và nông sản để hoạt động. Thêm vào đó, máy phun tự động cũng mang lại tính tiện ích cho người sử dụng bởi khả năng rửa và vòi xịt điều chỉnh được áp suất và góc phun để làm sạch hiệu quả từ góc rãnh nhỏ cho tới bề mặt toàn bộ của toilet.

Sử dụng bàn chải và chất tẩy rửa hiệu quả

Vệ sinh nhà vệ sinh đôi khi có thể là một công việc khó khăn và mất thời gian. Tuy nhiên, việc sử dụng bàn chải và chất tẩy rửa hiệu quả có thể làm cho công việc này trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên, hãy lựa chọn loại bàn chải phù hợp với loại bề mặt bạn đang làm vệ sinh. Nếu bạn đang làm vệ sinh các bề mặt cứng như toilet hay lavabo, hãy sử dụng bàn chải cứng để loại bỏ các vết cặn và bẩn một cách hiệu quả.

Thứ hai, lựa chọn chất tẩy rửa phù hợp cũng rất quan trọng để giúp vệ sinh toilet trở nên dễ dàng hơn. Hãy tìm kiếm những sản phẩm có thành phần tự nhiên giúp loại bỏ mùi khó chịu và diệt khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm tự làm từ nguyên liệu như chanh hoặc giấm để làm sạch toilet mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Nhớ rằng việc tuân thủ các hướng dẫn an toàn khi sử dụng bàn chải và chất tẩy rửa cũng rất quan trọng. Đảm bảo bạn luôn đeo găng tay và thông gió tốt trong quá trình vệ sinh toilet để tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm hoặc các mầm bệnh có thể tồn tại trong nhà vệ sinh. Bằng cách sử dụng bàn chải và chất tẩy rửa hiệu quả, bạn có thể làm cho việc vệ sinh toilet trở nên dễ dàng hơn và giữ được một không gian sạch sẽ và khỏe mạnh cho gia đình bạn.

Hạn chế việc đổ cống ngay sau khi sử dụng

Hạn chế việc đổ cống ngay sau khi sử dụng là một điều rất quan trọng để giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và thoáng mát. Thói quen này không chỉ giúp bạn tiết kiệm nước, mà còn ảnh hưởng tới môi trường và hệ thống cấp thoát nước của thành phố. Đỗ cống ngay sau khi sử dụng tạo ra áp lực lớn đối với đường ống cấp thoát, có thể gây tắc nghẽn hoặc tràn ngập.

Thay vào đó, hãy xem xét việc thu gom các loại rác một cách kỹ lưỡng bằng bàn chải toilet và vứt vào bin rác thích hợp. Điều này giúp giữ cho các con đường thông thoáng và tránh những tai nạn không mong muốn. Hơn nữa, việc này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa do tắc nghẽn hệ thống thoát nước gây ra.

Làm sạch thường xuyên để tránh tích tụ bụi bẩn

Nếu bạn muốn giữ cho nhà vệ sinh của mình luôn sạch sẽ và thoáng mát, việc làm sạch thường xuyên để tránh tích tụ bụi bẩn là điều không thể thiếu. Bởi vì khi bụi bẩn tích tụ lâu ngày, không chỉ gây mất thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh mà còn tạo ra nhiều môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, hãy dành ít thời gian hàng ngày để lau chùi nhỏ nhặt các khu vực trong nhà vệ sinh. Bạn có thể dùng khăn ướt hoặc nước rửa chén pha loãng để lau sàn, lavabo và các bề mặt khác.

Thêm vào đó, quan tâm đến việc lau chùi toilet hàng tuần cũng rất quan trọng để duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao trong căn phòng này. Với việc sử dụng dung dịch toilet hay nước xả WC hàng tuần, bạn có thể loại bỏ được các cặn nền và ngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp giữa da tay và các chất ô nhiễm từ toi-let sau khi xả xuống plumbing system. Hơn nữa, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng một cây chổi toilet riêng biệt để lau chùi vòi sen và các khe cửa nhỏ khác.

Sử dụng vật liệu kháng khuẩn cho toilet

Trong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng toilet, một trong những yếu tố quan trọng cần được xem xét là sự sạch sẽ và hygienic của nó. Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại khi toàn cầu đang phải đối mặt với hội chứng COVID-19, việc sử dụng các vật liệu kháng khuẩn cho toilet đã trở thành một xu hướng mới thú vị.

Vật liệu kháng khuẩn có khả năng ngăn chặn vi khuẩn và vi rút phát triển và lưu trữ lên bề mặt sản phẩm. Điều này góp phần giảm nguy cơ lây lan bệnh tật qua tiếp xúc tại những nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn hay trung tâm thương mại. Các vật liệu kháng khuẩn thường được ứng dụng vào các áp dụng như gạch, ốp lát hoặc dung dịch làm sạch. Ngoài ra, quý vị có thể suy nghĩ đến việc mua hàng hoá gia đình cho tính chất này để làm sạch không gian số sinh tồn của bạn thoải mái hơn.

Các công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng vi khuẩn có thể tồn tại lâu trên các bề mặt như tay nắm cửa, vòi sen hoặc toilet. Sử dụng các vật liệu kháng khuẩn cho toilet không chỉ giúp giảm nguy cơ lây lan bệnh tật, mà còn mang lại một không gian sạch sẽ và an toàn hơn. Với công nghệ ngày càng phát triển, hiện đã có nhiều sản phẩm toilet được làm từ chất liệu chống khuẩn độc đáo. Chẳng hạn, ghế tự đóng hoặc vá miệng xả tự động là một số trong số những tiện ích đáng để xem xét khi bạn muốn giữ cho căn phòng vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ và hygienic.

 

Vách tắm kính có góc nhìn là 180 độ được sử dụng cho phòng tắm hiện đại.

Mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại sử dụng vách tắm cường lực để tách biệt hai không gian phòng tắm và khu vệ sinh, và để tránh nước hắt ra ngoài, nội thất cũng được sử dụng.

Một thiết kế mẫu kệ tủ lavabo hiện đại và đơn giản được áp dụng cho phòng tắm để giúp tiết kiệm diện tích của căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp được tạo nên bởi sự kết hợp của gam màu vàng trắng sang trọng, tinh tế và các thiết bị vệ sinh hiện đại.

Phòng tắm được thiết kế với nội thất đơn giản nhưng tiện nghi và các thiết bị vệ sinh cao cấp, nhỏ gọn.

Vách kính cao cấp giúp tách biệt khu vực vệ sinh và phòng tắm đứng.

Tag: thiết bị vệ sinh

Tham Khảo:

Vách tắm kính có góc nhìn là 180 độ được sử dụng cho phòng tắm hiện đại.


Mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại sử dụng vách tắm cường lực để tách biệt hai không gian phòng tắm và khu vệ sinh, và để tránh nước hắt ra ngoài, nội thất cũng được sử dụng.


Một thiết kế mẫu kệ tủ lavabo hiện đại và đơn giản được áp dụng cho phòng tắm để giúp tiết kiệm diện tích của căn phòng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp được tạo nên bởi sự kết hợp của gam màu vàng trắng sang trọng, tinh tế và các thiết bị vệ sinh hiện đại.


Phòng tắm được thiết kế với nội thất đơn giản nhưng tiện nghi và các thiết bị vệ sinh cao cấp, nhỏ gọn.


Vách kính cao cấp giúp tách biệt khu vực vệ sinh và phòng tắm đứng.


Related

0 ( 0 reviews)